Tiểu sử Elon Musk phần 5: Mối quan hệ 'độc hại' với Amber Heard

Sunday 17 December 2023

Nghe Bài Viết
Mối quan hệ của họ trở nên sâu sắc hơn vào tháng 4 năm 2017 khi anh bay đến Úc cùng cô, nơi cô đang quay phim Aquaman, trong đó cô đóng vai công chúa - chiến binh người yêu của một siêu anh hùng đang cố gắng giải cứu thế giới. Họ nắm tay nhau đi dạo qua khu bảo tồn động vật hoang dã và cùng học đi dây trên ngọn cây, sau đó Heard đặt một nụ hôn lên má anh. Anh nói với cô rằng cô làm anh nhớ đến Mercy, nhân vật yêu thích của anh trong trò chơi điện tử Overwatch, vì vậy cô đã dành hai tháng để thiết kế và đặt may một bộ trang phục để nhập vai vào nhân vật anh yêu thích.

Tuy nhiên, sự nghịch ngợm của cô lại đi kèm với những hỗn loạn khiến Musk bị thu hút. Em trai và bạn bè của anh ghét cô đến mức khiến họ không còn chán ghét Justine nữa. "Cô ta độc hại lắm," Kimbal nói. "Một cơn ác mộng". Chánh văn phòng của Musk, Sam Teller, so sánh cô với một nhân vật phản diện trong truyện tranh. "Cô ta giống như Joker trong Batman," anh nói. "Cô ta không có mục tiêu hay mục đích nào khác ngoài gây rối. Cô ta tồn tại nhờ việc làm cho mọi thứ bất ổn". Heard và Musk cãi cọ suốt đêm, và anh đã không thể dậy nổi cho đến tận chiều hôm sau.

Họ chia tay vào tháng 7/2017 nhưng sau đó quay lại với nhau thêm năm tháng đầy biến động nữa. Cái kết cuối cùng đã đến sau chuyến đi về miền hoang dã tới Rio de Janeiro vào tháng 12 năm đó, cùng vợ chồng Kimbal và một số người con của họ. Khi họ đến khách sạn, Elon và Amber lại có một trận chiến nảy lửa khác. Cô nhốt mình trong phòng và bắt đầu la hét rằng cô sợ mình sẽ bị tấn công và Elon đã lấy hộ chiếu của cô. Các nhân viên bảo vệ và vợ của Kimbal đều cố gắng thuyết phục cô rằng cô an toàn, hộ chiếu vẫn ở trong túi, cô có thể và nên rời đi bất cứ khi nào cô muốn. "Cô ta thực sự là một nữ diễn viên giỏi, cô ta sẽ nói ra những điều khiến bạn phải thốt lên rằng, 'Chà, có lẽ cô ấy đang nói sự thật', nhưng không phải vậy," Kimbal nói. "Cách cô ta tạo ra hiện thực của riêng mình khiến tôi nhớ đến bố tôi".

Amber thừa nhận họ đã cãi nhau và cô khá kích động. Nhưng cô cũng nói rằng họ đã giải quyết cuộc cãi vã vào tối hôm đó, đúng đêm giao thừa. Họ đã đến dự một bữa tiệc và cùng nhau đón chào năm mới, đứng trên ban công nhìn ra toàn cảnh Rio, cô mặc chiếc váy vải lanh trắng khoét sâu, anh mặc chiếc áo sơ mi vải lanh trắng không cài cúc. Vợ chồng Kimbal cũng có mặt ở đó cùng vợ chồng anh họ Russ Rive. Để chứng tỏ rằng họ đã làm lành, Amber gửi cho tôi những bức ảnh và video quay lại buổi tối hôm đó. Trong số đó có cảnh Elon chúc cô một năm mới hạnh phúc và hôn cô say đắm.

Cô đã rút ra được rằng Musk yêu thích kịch tính vì anh cần nhiều sự kích thích để giữ cho mình tràn đầy sinh lực. Ngay cả sau khi họ chia tay vĩnh viễn, than hồng giữa họ vẫn tồn tại. "Tôi yêu anh ấy rất nhiều", cô nói. Cô cũng rất hiểu anh. "Elon thích lửa, đôi khi nó đốt cháy anh ấy".

Việc Elon bị Amber thu hút một phần là do khuôn mẫu tình cảm đã có sẵn trong con người anh. Kimbal nói: "Thật buồn khi anh ấy luôn phải lòng những người không tốt cho anh ấy. Họ đẹp, không nghi ngờ gì nữa, nhưng họ luôn có một mặt rất tối và Elon cũng biết rằng họ độc hại". Vậy tại sao anh ấy lại làm vậy? Khi tôi hỏi Elon, anh ấy đã phá lên cười. "Bởi vì tôi chỉ là một tên ngốc trong tình yêu", anh nói. "Tôi vẫn thường là một kẻ ngốc, nhưng đặc biệt ngốc trong tình yêu".
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Post Copyright © 2011. Asean Entertainment - All Rights Reserved
Proudly powered by Blogger